Đăng ký khiến cho CTV kiếm tiền cộng Chợ Webs mang chính sách huê hồng đầy hấp dẫn

Choweb.vn là một trang bán theme code uy tính , chất lượng nhất bây giờ có số lượng Theme phong phú đa dạng lĩnh vực.
mang nhu cầu mở mang buôn bán, chúng tôi tuyển hiệp tác viên kinh doanh Theme WordPress trên toàn quốc kiếm tiền bằng hình thức affiliate - cộng Nhận định và đăng ký công tác viên chợ web nào.

Đăng ký khiến CTV kiếm tiền cùng Chợ Webs

ích lợi CỦA cộng tác VIÊN CHỢ WEB

  • Được cấp link quảng cáo sản phẩm
    – Hệ thống affiliate quản lý chuyên nghiệp và minh bạch bạn với thể tự tạo tuyến phố link riêng truyền bá sản phẩm.

  • Hưởng huê hồng theo doanh số

    – Bạn sẽ nhận được hoa hồng trên giá trị mỗi Theme wordpress bán thành công, tuy nhiên được thưởng thêm dựa trên doanh số.

  • không cần ký quỹ

    – lúc tham gia khiến CTV tại Chợ WEBS bạn không cần phải nộp bất kỳ khoản phí nào

  • không buộc ràng về thời kì

    – Bạn với thể khiến bất kỳ thời kì nào, chỉ việc chia sẽ link tậu hàng, hệ thống lưu cookie trong 30 ngày.

  • ko cần giải đáp bán hàng

    – Bạn chỉ việc giới thiệu khách hàng, tìm hàng qua các con phố link affiliate việc còn lại đã sở hữu lực lượng chúng tôi chăm sóc khách hàng giúp bạn.

[caption id="attachment_2217" align="alignnone" width="1024"]Đăng ký làm CỘNG TÁC VIÊN CHỢ WEB - kiếm tiền cùng Chợ Webs với chính sách hoa hồng đầy hấp dẫn - CỘNG TÁC VIÊN Đăng ký cộng tác VIÊN CHỢ WEB kiếm tiền cùng Chợ Webs có chính sách hoả hồng đầy quyến rũ - hiệp tác VIÊN[/caption]

HÌNH THỨC ĐẲNG KÝ hiệp tác VIÊN CHỢ WEB

Bạn chỉ việc đăng ký account trên hệ thống của chúng tôi: Đăng ký ngay
Bằng cách nhập số đông thông tin, sau lúc hệ thống xác minh và thông tin thành công qua Email khi đó bạn mang thể khởi đầu kiếm tiền.
huê hồng affiliate trên mỗi đơn hàng sẽ trong khoảng 25% không những thế chúng tôi có chính sách thưởng thêm theo doanh số sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN trả tiền

  • Sau lúc đạt số tiền huê hồng tối thiểu là: 200.000 VNĐ bạn mang thể bắt buộc trả tiền bất cứ khi nào. Với thể chuyển đổi sang số dư để tậu Theme hoặc dùng dịch vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi sẽ thực hiện đối soát và lúc đủ điều kiện, sẽ trả tiền hoa hồng cho CTV trong vòng tối đa 48h
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản qua nhà băng

Chúng tôi làm việc trong 1 môi trường năng động và luôn luôn chào đón những người mang sở thích buôn bán mong muốn tích lũy kinh nghiệm, kiếm thêm thu nhập.
Được hợp tác có bạn là niềm vinh dự của chúng tôi !

Comments

Popular posts from this blog

Theme thực phẩm sạch bằng flatsome wordpress

Cách thức nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress