Cách thức nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress

khi mới khởi đầu, gần như những blogger đều tin rằng rất khó để thu hút mọi người vào blog của bạn. Khi mà hồ hết các blogger nhiều năm kinh nghiệm nghĩ rằng việc đưa mọi người đến blog của bạn là 1 phần thuận lợi. Khiến cho khách hàng ở lại trên trang web của bạn khó hơn. Hồ hết quý khách đến trang web của bạn và chung cuộc rời đi mà thậm chí ko tầm nã cập trang thứ 2. Khi người dùng rời đi mà thậm chí ko truy vấn cập trang thứ hai, nó sẽ làm nâng cao tỷ lệ thoát của bạn. Nó cũng làm giảm số lần xem trang của bạn trên mỗi lượt truy hỏi cập. Trên một bức tranh to hơn, nó làm giảm doanh thu truyền bá của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sớt sở hữu bạn các mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress.

bí quyết nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress

Trước khi chúng ta bắt đầu

Hãy biểu thị 1 số vấn đề căn bản về thuật ngữ và khoa học. Tỷ lệ thoát miêu tả % khách truy vấn cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp tục xem những trang khác trong cộng 1 trang web. Lượt xem trang là bắt buộc chuyển vận một trang duy nhất trên một trang web. Chúng tôi sử dụng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn sở hữu thể tiêu dùng 1 dịch vụ phân tách khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

ngày nay chúng ta đã để ý đến những thuật ngữ căn bản, bạn sở hữu thể đang tự hỏi vì sao những Thống kê này lại quan trọng?

nếu như bạn đang chạy 1 trang web chủ yếu kiếm tiền bằng những lăng xê biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Giả dụ bạn đang cố gắng xây dựng 1 lượng khán giả trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan yếu. Ngoài ra, tỷ lệ thoát của bạn càng phải chăng, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của PR thấp hơn. Lúc cùng một quý khách xem trang tiếp theo, nhà cung cấp lăng xê của bạn rất sở hữu thể sẽ mang quảng cáo phải chăng hơn để phân phát họ, vì vậy mang lại cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã trả lời với đa số khách hàng để giúp họ nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hiện phần lớn thí nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Vì thế, đông đảo các bí quyết mà chúng tôi sẽ san sớt là các phương pháp mà chúng tôi đã sử dụng trong kí vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các khoa học này CHỈ hoạt động ví như bạn có Nội dung thấp.

kết liên những bài viết của bạn

[caption id="attachment_15449" align="alignnone" width="520"]Cách tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress bí quyết nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress[/caption]

Bất cứ khi nào bạn có thể liên kết những bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang tăng lên. Trong WordPress 3.1 , việc kết liên với nhau thậm chí còn thuận tiện hơn vì bạn sở hữu thể đơn thuần tìm kiếm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm liên kết. Các công nghệ liên liên kết kết hoạt động hiệu quả lúc bạn sở hữu một trang web với nhiều bài viết. Giả dụ bạn mới khởi đầu, thì bạn sẽ sở hữu một tí giảm thiểu. Thành ra, khiến cho thế nào để bạn quay lại và liên kết những bài báo cũ hơn khi bạn sở hữu nội dung mới? Bạn mang thể khiến cho thủ công, nhưng sẽ mất 1 thời gian. Có những plugin cho phép bạn tự động kết liên các từ khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn cách chúng tôi đã làm cho điều này cho những liên kết liên kết, bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc liên kết mang nhau ko chỉ giúp bạn nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

nếu bạn muốn xem một tỉ dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết can hệ sau bài đăng

1 trong các lý do chính làm cho các bạn rời khỏi blog của bạn sau lúc đọc bài đăng là vì bạn không chỉ cho họ phải làm cho gì tiếp theo. Bằng phương pháp hiển thị cho người mua danh sách “các bài đăng mang liên quan” hoặc “các bài đăng phổ quát khác”, bạn mang thể khiến cho họ tiếp diễn truy vấn cập một bài đăng khác trong trang web của bạn. Mang tất cả bí quyết để bạn sở hữu thể thêm các bài đăng can hệ vào blog của mình. Bạn sở hữu thể dùng plugin có tên YARPP có thuật toán nâng cao để chọn bài đăng can hệ. Bạn sở hữu thể hiển thị những bài đăng can hệ theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần tiêu dùng plugin. Bạn cũng với thể hiển thị các bài đăng liên quan bằng cách hiển thị những bài đăng khác của cộng 1 tác nhái .

Hiển thị những đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ mang 2 lợi thế. Trước hết, nó khiến giảm thời kì vận tải trang. Thứ hai, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị những bài đăng phần nhiều trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy mường tượng với 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau đó sở hữu 5 hình ảnh trong số đấy trên một trang. Đó sẽ là một trải nghiệm quý khách kinh khủng vì (thời gian vận chuyển chậm và trang quá dài) sẽ khiến cho người dùng rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi có 1 chỉ dẫn về cách thức hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Hồ hết các khung chủ đề thấp như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách các bài viết dài

Bạn đang viết 1 bài viết siêu dài? Bạn có thể chia nó thành nhiều trang bằng bí quyết tiêu dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành phổ quát trang. Bạn sở hữu thể xem 1 thí dụ về cách thức chúng tôi chia bài đăng của mình thành 2 trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất tỷ mỉ khi thực hiện việc này bởi vì ví như bạn ko sở hữu đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì quý khách mang thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy đông đảo trang web tên tuổi như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác sử dụng khoa học này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn sở hữu thể đóng 1 vai trò quan trọng trong việc nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn có thể hiển thị các bài đăng nhiều của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí mang thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng rộng rãi theo tuần, tháng, mọi khi. Bạn cũng sở hữu thể hiển thị các bài đăng vừa qua nhất của mình chỉ trên những trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy những trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến những bài đăng cụ thể của họ. Bạn sở hữu thể tích hợp những phần khác của trang web trong thanh bên, thí dụ như xem phần Phiếu giảm giá WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích duyệt y trùng hợp

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng mang tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Lúc quý khách nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng đến một bài đăng thiên nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đấy là 1 điểm rất hot. Sau khi thấy kết quả thấp, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

những kết quả

lúc chúng tôi ra đời List25 , chúng tôi đã phải đối mặt mang rất nhiều lời chỉ trích. Mọi người kể rằng những trang như thế này không tăng trưởng được vì khó sở hữu thể giữ được khán kém chất lượng trung thành. Chúng tôi đã hỏi quanh đó và tất cả người đã từng khiến cho điều gì ấy như vậy trong quá khứ Báo cáo rằng tỷ lệ thoát cho một trang web siimlar đã tăng vọt trong khuôn khổ 80%. Các bạn trung bình sẽ chỉ xem một trang mỗi lần tầm nã cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy một số dữ liệu hạ tầng. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi trong khoảng từ bắt đầu khai triển các thay đổi được nhắc ở trên. Tỷ lệ thoát giảm từ mức trung bình 76% xuống 42%. Số lần tróc nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy nã cập đã tăng lên hai,79 / trang mỗi lượt truy vấn cập. Thời gian làng nhàng trên trang nhàng nhàng là 3 phút 40 giây

Trước khi chúng ta bắt đầu

Hãy biểu thị 1 số vấn đề cơ bản về thuật ngữ và công nghệ. Tỷ lệ thoát biểu thị phần trăm khách truy nã cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp diễn xem các trang khác trong cùng một trang web. Lượt xem trang là yêu cầu chuyên chở 1 trang duy nhất trên một trang web. Chúng tôi dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn có thể dùng 1 dịch vụ phân tách khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

hiện tại chúng ta đã để ý đến những thuật ngữ cơ bản, bạn sở hữu thể đang tự hỏi vì sao những Báo cáo này lại quan trọng?

nếu bạn đang chạy một trang web chủ yếu kiếm tiền bằng các quảng cáo biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Ví như bạn đang quyết tâm vun đắp 1 lượng khán nhái trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan yếu. Tuy nhiên, tỷ lệ thoát của bạn càng phải chăng, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của quảng bá thấp hơn. Lúc cùng 1 người mua xem trang tiếp theo, dịch vụ lăng xê của bạn rất mang thể sẽ sở hữu quảng bá tốt hơn để phân phát họ, do đó đem lại cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã trả lời sở hữu phần lớn người mua để giúp họ tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hành rất nhiều thử nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Bởi thế, số đông các bí quyết mà chúng tôi sẽ san sẻ là những phương pháp mà chúng tôi đã sử dụng trong dĩ vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút những kỹ thuật này CHỈ hoạt động ví như bạn sở hữu Nội dung rẻ.

kết liên những bài viết của bạn

Bất cứ lúc nào bạn có thể liên kết các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang nâng cao lên. Trong WordPress 3.1 , việc kết liên có nhau thậm chí còn dễ dàng hơn vì bạn có thể thuần tuý tìm kiếm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm liên kết. Những khoa học liên liên kết kết hoạt động hiệu quả khi bạn mang 1 trang web mang phổ quát bài viết. Ví như bạn mới bắt đầu, thì bạn sẽ mang một tẹo tránh. Bởi vậy, làm thế nào để bạn quay lại và kết liên các bài báo cũ hơn khi bạn có nội dung mới? Bạn với thể khiến cho tay chân, nhưng sẽ mất 1 thời gian. Với những plugin cho phép bạn tự động kết liên những từ khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn cách chúng tôi đã làm điều này cho những liên liên kết kết, bạn cũng với thể tiêu dùng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc kết liên mang nhau không chỉ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

giả dụ bạn muốn xem một tỉ dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết can hệ sau bài đăng

một trong những lý do chính làm cho quý khách rời khỏi blog của bạn sau khi đọc bài đăng là vì bạn ko chỉ cho họ phải làm gì tiếp theo. Bằng phương pháp hiển thị cho người dùng danh sách “các bài đăng có liên quan” hoặc “các bài đăng phổ biến khác”, bạn sở hữu thể làm cho họ tiếp tục truy vấn cập một bài đăng khác trong trang web của bạn. Với số đông phương pháp để bạn mang thể thêm các bài đăng can hệ vào blog của mình. Bạn có thể dùng plugin có tên YARPP có thuật toán tăng để chọn bài đăng liên quan. Bạn với thể hiển thị những bài đăng can dự theo danh mục hoặc thẻ mà không cần dùng plugin. Bạn cũng với thể hiển thị những bài đăng can dự bằng bí quyết hiển thị các bài đăng khác của cùng 1 tác nhái .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ có hai lợi thế. Trước nhất, nó làm giảm thời kì chuyển vận trang. Thứ 2, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị các bài đăng hầu hết trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy nghĩ đến sở hữu 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau đó với 5 hình ảnh trong số đó trên một trang. Ấy sẽ là một trải nghiệm khách hàng kinh khủng vì (thời gian tải chậm và trang quá dài) sẽ khiến quý khách rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi mang 1 hướng dẫn về cách thức hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Đầy đủ những khung chủ đề phải chăng như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách những bài viết dài

Bạn đang viết một bài viết siêu dài? Bạn có thể chia nó thành phổ biến trang bằng bí quyết dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành phổ biến trang. Bạn với thể xem một tỉ dụ về bí quyết chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất chu đáo khi thực hành việc này bởi vì nếu bạn không mang đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì người dùng mang thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy hồ hết trang web tăm tiếng như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và các trang khác sử dụng khoa học này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn sở hữu thể đóng một vai trò quan yếu trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn sở hữu thể hiển thị những bài đăng đa dạng của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí mang thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng đa dạng theo tuần, tháng, mọi lúc. Bạn cũng có thể hiển thị những bài đăng vừa qua nhất của mình chỉ trên những trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy các trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến những bài đăng cụ thể của họ. Bạn với thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, ví dụ như xem phần Phiếu giảm giá WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích thông qua bỗng dưng

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng sở hữu tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Khi người mua nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng tới 1 bài đăng thiên nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, ấy là một điểm rất hot. Sau khi thấy kết quả thấp, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

các kết quả

lúc chúng tôi ra đời List25 , chúng tôi đã phải đối mặt có đa số lời chỉ trích. Mọi người kể rằng các trang như thế này ko lớn mạnh được vì khó với thể giữ được khán kém chất lượng trung thành. Chúng tôi đã hỏi xung quanh và đầy đủ người đã từng khiến điều gì đó như vậy trong dĩ vãng Thống kê rằng tỷ lệ thoát cho một trang web siimlar đã tăng vọt trong khuôn khổ 80%. Khách hàng làng nhàng sẽ chỉ xem một trang mỗi lần truy nã cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy một số dữ liệu cơ sở. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong phạm vi 75%. Chúng tôi trong khoảng từ bắt đầu khai triển các thay đổi được nhắc ở trên. Tỷ lệ thoát giảm trong khoảng mức trung bình 76% xuống 42%. Số lần truy nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt tầm nã cập đã nâng cao lên hai,79 / trang mỗi lượt truy nã cập. Thời kì nhàng nhàng trên trang nhàng nhàng là 3 phút 40 giây

khi mới bắt đầu, hầu hết những blogger đều tin rằng rất khó để lôi kéo mọi người vào blog của bạn. Khi mà số đông những blogger nhiều năm kinh nghiệm nghĩ rằng việc đưa mọi người đến blog của bạn là một phần thuận lợi. Làm khách hàng ở lại trên trang web của bạn khó hơn. Tất cả khách hàng tới trang web của bạn và rút cục rời đi mà thậm chí không truy cập trang thứ 2. Khi các bạn rời đi mà thậm chí ko truy tìm cập trang thứ 2, nó sẽ làm cho tăng tỷ lệ thoát của bạn. Nó cũng làm giảm số lần xem trang của bạn trên mỗi lượt truy tìm cập. Trên 1 bức tranh to hơn, nó làm cho giảm doanh thu PR của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ với bạn các mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress.

Trước khi chúng ta bắt đầu

Hãy miêu tả một số vấn đề căn bản về thuật ngữ và công nghệ. Tỷ lệ thoát trình bày phần trăm khách truy vấn cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp diễn xem những trang khác trong cùng 1 trang web. Lượt xem trang là đề nghị vận chuyển một trang duy nhất trên 1 trang web. Chúng tôi tiêu dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn với thể dùng 1 nhà sản xuất phân tách khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

bây giờ chúng ta đã để ý đến những thuật ngữ cơ bản, bạn với thể đang tự hỏi tại sao những Con số này lại quan trọng?

ví như bạn đang chạy một trang web chính yếu kiếm tiền bằng những lăng xê biểu ngữ, thì số lần xem trang quan trọng. Nếu như bạn đang nỗ lực vun đắp một lượng khán giả trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan yếu. Tuy nhiên, tỷ lệ thoát của bạn càng rẻ, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của truyền bá phải chăng hơn. Khi cộng 1 các bạn xem trang tiếp theo, nhà cung cấp quảng cáo của bạn rất sở hữu thể sẽ mang quảng cáo thấp hơn để phân phát họ, bởi thế đem đến cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã giải đáp sở hữu toàn bộ các bạn để giúp họ tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hiện rất nhiều thể nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Vì vậy, rất nhiều những phương pháp mà chúng tôi sẽ chia sẻ là những cách thức mà chúng tôi đã dùng trong dĩ vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các khoa học này CHỈ hoạt động giả dụ bạn mang Nội dung thấp.

kết liên các bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn với thể liên kết các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang nâng cao lên. Trong WordPress 3.1 , việc kết liên với nhau thậm chí còn tiện lợi hơn vì bạn mang thể đơn thuần tìm kiếm bài đăng bạn muốn liên kết khi mà thêm liên kết. Những công nghệ liên kết liên kết hoạt động hiệu quả khi bạn sở hữu một trang web có rộng rãi bài viết. Giả dụ bạn mới khởi đầu, thì bạn sẽ sở hữu một chút giảm thiểu. Bởi vậy, làm cho thế nào để bạn quay lại và liên kết những bài báo cũ hơn khi bạn có nội dung mới? Bạn mang thể làm tay chân, nhưng sẽ mất một thời kì. Mang những plugin cho phép bạn tự động liên kết những trong khoảng khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn cách thức chúng tôi đã làm cho điều này cho những liên kết liên kết, bạn cũng sở hữu thể sử dụng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc liên kết mang nhau không chỉ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

ví như bạn muốn xem một thí dụ về liên liên kết kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị các bài viết liên quan sau bài đăng

1 trong các lý do chính khiến người dùng rời khỏi blog của bạn sau lúc đọc bài đăng là vì bạn không chỉ cho họ phải khiến gì tiếp theo. Bằng bí quyết hiển thị cho người dùng danh sách “các bài đăng với liên quan” hoặc “các bài đăng phổ biến khác”, bạn có thể khiến họ tiếp tục tầm nã cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Với đầy đủ cách thức để bạn mang thể thêm những bài đăng can dự vào blog của mình. Bạn với thể sử dụng plugin với tên YARPP có thuật toán nâng cao để chọn bài đăng liên quan. Bạn có thể hiển thị các bài đăng can hệ theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần sử dụng plugin. Bạn cũng có thể hiển thị những bài đăng can dự bằng bí quyết hiển thị những bài đăng khác của cùng một tác fake .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ sở hữu hai lợi thế. Trước tiên, nó làm cho giảm thời gian vận tải trang. Thứ 2, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như chơi bao giờ hiển thị những bài đăng phần lớn trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy hình dung sở hữu 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau đấy mang 5 hình ảnh trong số đó trên 1 trang. Đấy sẽ là một trải nghiệm khách hàng kinh khủng vì (thời gian chuyển vận chậm và trang quá dài) sẽ làm cho quý khách rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi mang 1 hướng dẫn về phương pháp hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Gần như các khung chủ đề rẻ như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách các bài viết dài

Bạn đang viết một bài viết siêu dài? Bạn sở hữu thể chia nó thành rộng rãi trang bằng phương pháp dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành đa dạng trang. Bạn sở hữu thể xem một ví dụ về cách chúng tôi chia bài đăng của mình thành 2 trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất chăm chút lúc thực hành việc này bởi vì ví như bạn ko với đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì người dùng với thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy phần đông trang web danh tiếng như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác tiêu dùng kỹ thuật này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn với thể đóng 1 vai trò quan trọng trong việc nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn sở hữu thể hiển thị những bài đăng đa dạng của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí mang thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng phổ thông theo tuần, tháng, mọi khi. Bạn cũng mang thể hiển thị các bài đăng vừa qua nhất của mình chỉ trên các trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy những trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến những bài đăng cụ thể của họ. Bạn có thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, thí dụ như xem phần Phiếu khuyến mại WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích phê chuẩn tình cờ

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng sở hữu tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Khi người dùng nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng tới 1 bài đăng bỗng dưng trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, ấy là 1 điểm rất nóng. Sau khi thấy kết quả rẻ, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

những kết quả

khi chúng tôi xây dựng thương hiệu List25 , chúng tôi đã phải đối mặt có hồ hết lời chỉ trích. Mọi người kể rằng các trang như thế này không lớn mạnh được vì khó sở hữu thể giữ được khán nhái trung thành. Chúng tôi đã hỏi quanh đó và phần đông người đã từng khiến cho điều gì đó như vậy trong dĩ vãng Thống kê rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã tăng vọt trong khuôn khổ 80%. Người dùng làng nhàng sẽ chỉ xem 1 trang mỗi lần truy nã cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy một số dữ liệu hạ tầng. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi trong khoảng từ bắt đầu khai triển các đổi thay được đề cập ở trên. Tỷ lệ thoát giảm trong khoảng mức nhàng nhàng 76% xuống 42%. Số lần truy nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy tìm cập đã nâng cao lên 2,79 / trang mỗi lượt truy nã cập. Thời kì trung bình trên trang trung bình là 3 phút 40 giây

Trước lúc chúng ta bắt đầu

Hãy thể hiện 1 số vấn đề căn bản về thuật ngữ và kỹ thuật. Tỷ lệ thoát diễn tả phần trăm khách tầm nã cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp diễn xem những trang khác trong cộng 1 trang web. Lượt xem trang là buộc phải chuyên chở một trang duy nhất trên 1 trang web. Chúng tôi tiêu dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn mang thể sử dụng một nhà cung cấp phân tách khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

hiện tại chúng ta đã quan tâm tới những thuật ngữ căn bản, bạn có thể đang tự hỏi vì sao các Thống kê này lại quan trọng?

giả dụ bạn đang chạy một trang web chủ yếu kiếm tiền bằng các quảng bá biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Ví như bạn đang quyết tâm vun đắp một lượng khán nhái trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan yếu. Tuy nhiên, tỷ lệ thoát của bạn càng thấp, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của lăng xê thấp hơn. Lúc cùng một người dùng xem trang tiếp theo, dịch vụ quảng bá của bạn rất sở hữu thể sẽ có quảng bá thấp hơn để phân phát họ, bởi vậy mang lại cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã tư vấn sở hữu rất nhiều khách hàng để giúp họ tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hành hồ hết thể nghiệm trên các trang web của riêng mình như List25 . Bởi vậy, đông đảo những cách thức mà chúng tôi sẽ san sẻ là các phương pháp mà chúng tôi đã tiêu dùng trong quá khứ và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các kỹ thuật này CHỈ hoạt động ví như bạn có Nội dung tốt.

kết liên những bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn với thể kết liên những bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang nâng cao lên. Trong WordPress 3.1 , việc liên kết sở hữu nhau thậm chí còn tiện dụng hơn vì bạn với thể đơn thuần kiếm tìm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm kết liên. Các công nghệ liên liên kết kết hoạt động hiệu quả lúc bạn mang 1 trang web mang phổ quát bài viết. Nếu bạn mới bắt đầu, thì bạn sẽ mang một tí giảm thiểu. Do vậy, khiến cho thế nào để bạn quay lại và kết liên những bài báo cũ hơn khi bạn với nội dung mới? Bạn có thể làm tay chân, nhưng sẽ mất một thời gian. Sở hữu các plugin cho phép bạn tự động kết liên các trong khoảng khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết ấy chỉ cho bạn cách thức chúng tôi đã khiến điều này cho các liên liên kết kết, bạn cũng với thể sử dụng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc kết liên có nhau ko chỉ giúp bạn nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

nếu như bạn muốn xem 1 ví dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết can dự sau bài đăng

một trong các lý do chính làm khách hàng rời khỏi blog của bạn sau khi đọc bài đăng là vì bạn ko chỉ cho họ phải khiến cho gì tiếp theo. Bằng phương pháp hiển thị cho người dùng danh sách “các bài đăng sở hữu liên quan” hoặc “các bài đăng phổ quát khác”, bạn sở hữu thể làm cho họ tiếp tục truy vấn cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Sở hữu phần nhiều cách thức để bạn mang thể thêm những bài đăng liên quan vào blog của mình. Bạn với thể tiêu dùng plugin với tên YARPP sở hữu thuật toán nâng cao để chọn bài đăng liên quan. Bạn có thể hiển thị những bài đăng can hệ theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần tiêu dùng plugin. Bạn cũng với thể hiển thị những bài đăng can hệ bằng bí quyết hiển thị những bài đăng khác của cộng một tác fake .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ sở hữu hai lợi thế. Đầu tiên, nó khiến cho giảm thời kì chuyên chở trang. Thứ 2, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị những bài đăng gần như trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy mường tưởng sở hữu 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau ấy mang 5 hình ảnh trong số đấy trên 1 trang. Ấy sẽ là 1 trải nghiệm các bạn khủng khiếp vì (thời gian chuyên chở chậm và trang quá dài) sẽ khiến cho quý khách rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi sở hữu một chỉ dẫn về bí quyết hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Đông đảo các khuông chủ đề phải chăng như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách những bài viết dài

Bạn đang viết 1 bài viết siêu dài? Bạn có thể chia nó thành phổ biến trang bằng bí quyết tiêu dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành phổ biến trang. Bạn với thể xem một thí dụ về phương pháp chúng tôi chia bài đăng của mình thành 2 trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất chu đáo lúc thực hiện việc này bởi vì giả dụ bạn không có đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì các bạn với thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy toàn bộ trang web tên tuổi như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác tiêu dùng kỹ thuật này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn với thể đóng 1 vai trò quan trọng trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn có thể hiển thị các bài đăng đa dạng của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh nó để hiển thị các bài đăng phổ quát theo tuần, tháng, mọi lúc. Bạn cũng với thể hiển thị các bài đăng gần đây nhất của mình chỉ trên các trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy các trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến những bài đăng cụ thể của họ. Bạn sở hữu thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, ví dụ như xem phần Phiếu khuyến mại WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích ưng chuẩn tự nhiên

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng mang tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Lúc các bạn nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng đến 1 bài đăng bỗng nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, ấy là 1 điểm rất nóng. Sau khi thấy kết quả tốt, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

những kết quả

lúc chúng tôi thành lập List25 , chúng tôi đã phải đối mặt với gần như lời chỉ trích. Mọi người nhắc rằng các trang như thế này không tăng trưởng được vì khó với thể giữ được khán nhái trung thành. Chúng tôi đã hỏi tiếp giáp với và toàn bộ người đã từng làm cho điều gì đấy tương tự trong kí vãng Báo cáo rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã nâng cao vọt trong khuôn khổ 80%. Khách hàng làng nhàng sẽ chỉ xem 1 trang mỗi lần tầm nã cập và rời đi. Chúng tôi khởi đầu trang web để lấy 1 số dữ liệu cơ sở vật chất. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong phạm vi 75%. Chúng tôi trong khoảng từ bắt đầu triển khai những thay đổi được nhắc ở trên. Tỷ lệ thoát giảm từ mức trung bình 76% xuống 42%. Số lần truy nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy vấn cập đã tăng lên hai,79 / trang mỗi lượt truy nã cập. Thời kì trung bình trên trang trung bình là 3 phút 40 giây

Trước lúc chúng ta khởi đầu

Hãy biểu hiện một số vấn đề cơ bản về thuật ngữ và công nghệ. Tỷ lệ thoát bộc lộ % khách tróc nã cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp tục xem những trang khác trong cộng một trang web. Lượt xem trang là yêu cầu vận chuyển một trang duy nhất trên 1 trang web. Chúng tôi dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn với thể tiêu dùng 1 dịch vụ phân tích khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

ngày nay chúng ta đã quan tâm đến những thuật ngữ căn bản, bạn có thể đang tự hỏi tại sao những Báo cáo này lại quan trọng?

giả dụ bạn đang chạy 1 trang web chủ yếu kiếm tiền bằng các quảng bá biểu ngữ, thì số lần xem trang quan trọng. Nếu bạn đang nỗ lực vun đắp 1 lượng khán giả trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan trọng. Ngoài ra, tỷ lệ thoát của bạn càng phải chăng, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của truyền bá rẻ hơn. Khi cùng 1 quý khách xem trang tiếp theo, dịch vụ quảng cáo của bạn rất mang thể sẽ sở hữu quảng cáo tốt hơn để phân phát họ, vì vậy mang đến cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã giải đáp sở hữu tất cả quý khách để giúp họ nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hiện phần nhiều thử nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Thành ra, phần nhiều những cách thức mà chúng tôi sẽ chia sẻ là những cách thức mà chúng tôi đã tiêu dùng trong quá khứ và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các kỹ thuật này CHỈ hoạt động nếu như bạn sở hữu Nội dung rẻ.

liên kết những bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn với thể liên kết các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang tăng lên. Trong WordPress 3.1 , việc kết liên sở hữu nhau thậm chí còn tiện dụng hơn vì bạn có thể đơn giản kiếm tìm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm liên kết. Các khoa học liên kết liên kết hoạt động hiệu quả khi bạn sở hữu một trang web có phổ quát bài viết. Ví như bạn mới khởi đầu, thì bạn sẽ mang một tẹo tránh. Do đó, khiến cho thế nào để bạn quay lại và liên kết những bài báo cũ hơn khi bạn có nội dung mới? Bạn có thể khiến cho thủ công, nhưng sẽ mất một thời kì. Có các plugin cho phép bạn tự động kết liên các từ khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đấy chỉ cho bạn bí quyết chúng tôi đã làm cho điều này cho những liên liên kết kết, bạn cũng mang thể sử dụng nó cho mục đích liên kết nội bộ). Việc liên kết có nhau không chỉ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

nếu như bạn muốn xem một tỉ dụ về liên liên kết kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết can dự sau bài đăng

một trong những lý do chính khiến cho quý khách rời khỏi blog của bạn sau khi đọc bài đăng là vì bạn ko chỉ cho họ phải làm cho gì tiếp theo. Bằng phương pháp hiển thị cho quý khách danh sách “các bài đăng có liên quan” hoặc “các bài đăng phổ quát khác”, bạn có thể khiến cho họ tiếp tục truy vấn cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Có phần lớn bí quyết để bạn có thể thêm những bài đăng can dự vào blog của mình. Bạn mang thể dùng plugin với tên YARPP mang thuật toán tăng để chọn bài đăng liên quan. Bạn có thể hiển thị những bài đăng liên quan theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần dùng plugin. Bạn cũng có thể hiển thị các bài đăng can hệ bằng phương pháp hiển thị các bài đăng khác của cùng một tác kém chất lượng .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ mang hai lợi thế. Đầu tiên, nó khiến giảm thời gian chuyên chở trang. Thứ 2, nó giúp nâng cao lượt xem trang. Bạn hầu như chơi bao giờ hiển thị các bài đăng toàn bộ trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy hình dung với 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau ấy có 5 hình ảnh trong số ấy trên 1 trang. Đấy sẽ là một trải nghiệm quý khách kinh khủng vì (thời gian chuyên chở chậm và trang quá dài) sẽ khiến người mua rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi với một hướng dẫn về cách hiển thị các đoạn trích của bài đăng trong các chủ đề WordPress . Hồ hết các khung chủ đề rẻ như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách những bài viết dài

Bạn đang viết 1 bài viết siêu dài? Bạn sở hữu thể chia nó thành rộng rãi trang bằng cách thức dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành đa dạng trang. Bạn mang thể xem 1 ví dụ về cách chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất cẩn thận khi thực hiện việc này bởi vì nếu bạn ko với đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì người dùng có thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy phần đông trang web tiếng tăm như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác tiêu dùng công nghệ này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn mang thể hiển thị các bài đăng rộng rãi của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí mang thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng phổ biến theo tuần, tháng, mọi khi. Bạn cũng sở hữu thể hiển thị các bài đăng vừa qua nhất của mình chỉ trên các trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy những trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến các bài đăng cụ thể của họ. Bạn với thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, thí dụ như xem phần Phiếu khuyến mại WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích duyệt y bất chợt

Trên List25, chúng tôi đã tạo một tính năng sở hữu tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Khi người mua nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng đến một bài đăng trùng hợp trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đó là 1 điểm rất hot. Sau khi thấy kết quả phải chăng, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

những kết quả

lúc chúng tôi thành lập List25 , chúng tôi đã phải đối mặt sở hữu đông đảo lời chỉ trích. Mọi người đề cập rằng những trang như thế này không phát triển được vì khó mang thể giữ được khán giả trung thành. Chúng tôi đã hỏi tiếp giáp với và phần nhiều người đã từng làm cho điều gì đấy như vậy trong dĩ vãng Báo cáo rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã tăng vọt trong phạm vi 80%. Người mua làng nhàng sẽ chỉ xem 1 trang mỗi lần truy cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy một số dữ liệu cơ sở. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong phạm vi 75%. Chúng tôi trong khoảng từ bắt đầu khai triển những đổi thay được nhắc ở trên. Tỷ lệ thoát giảm từ mức làng nhàng 76% xuống 42%. Số lần truy cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy tìm cập đã tăng lên hai,79 / trang mỗi lượt truy tìm cập. Thời kì trung bình trên trang trung bình là 3 phút 40 giây

Bài cách nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress

Theo : https://chowebs.com

Comments

Popular posts from this blog

Theme thực phẩm sạch bằng flatsome wordpress