Phương pháp thêm hoặc đổi thay tên đầy đủ của bạn trong WordPress

Trang web WordPress của bạn với hiển thị sai tên trên các bài đăng trên blog của bạn không? Vừa qua, 1 trong các quý khách của chúng tôi đã hỏi chúng tôi về bí quyết họ mang thể thêm tên rất nhiều của mình vào WordPress. Trong giai đoạn cài đặt, WordPress yêu cầu bạn nhập tên người dùng. Tên quý khách này sau đó được hiển thị trong các chủ đề WordPress của bạn sở hữu nhân cách là tác giả bài đăng hoặc quản trị viên trang web. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp bạn có thể thêm hoặc đổi thay tên phần nhiều của mình trong WordPress và cho WordPress biết phương pháp nó hiển thị tên của bạn trên giao diện quý khách cũng như khu vực quản trị.

cách thức thêm hoặc đổi thay tên đông đảo của bạn trong WordPress

Thường thì mọi người chọn những tên các bạn dễ nhớ và sở hữu sự hài hòa của những từ hoặc chữ mẫu khác nhau. Những tên người dùng tương tự lúc hiển thị dưới dạng tên tác nhái trông khá lạ. Bạn mang thể đổi thay tên người dùng trong WordPress , nhưng sở hữu một cách thức thậm chí còn thuận tiện hơn để thay đổi tên hiển thị của bạn.

[caption id="attachment_29896" align="alignnone" width="520"]Cách thêm hoặc thay đổi tên đầy đủ của bạn trong WordPress cách thêm hoặc thay đổi tên đông đảo của bạn trong WordPress[/caption]

lúc bạn mang một tên gắn kết sở hữu 1 tên người dùng, nó trông giỏi hơn phần nhiều. Nó cũng giúp những công cụ tìm kiếm liên kết nội dung có 1 tác fake cụ thể. Nó thiết lập thương hiệu tư nhân của bạn và khách hàng phát triển thành quen thuộc mang tên của bạn. Xem trang web của người sáng lập chúng tôi, Syed Balkhi , để Nhận định thêm về bí quyết ra đời tư nhân của bạn trên web.

nếu bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

đổi thay hoặc thêm tên trong WordPress

Thêm tên của bạn và buộc phải WordPress tiêu dùng tên của bạn thay vì tên quý khách thực thụ rất thuận tiện. Chỉ cần truy tìm cập các bạn » Trang tiểu sử của bạn trong khu vực quản trị của bạn.

nếu như bạn không thể thấy quý khách trong menu quản trị WordPress của mình, thì điều này có tức thị bạn không hề là quản trị viên trên trang web này. Bạn vẫn với thể thực hành các đổi thay đối sở hữu giấy má của mình bằng cách nhấp vào menu thủ tục .

Bạn sẽ cần cuộn xuống phần Tên, nơi bạn với thể thấy những tùy chọn để thêm tên, họ và biệt hiệu của mình.

Adding your first and last names or a nickname in WordPress

Sau khi điền vào những trường này, hãy nhấp vào menu thả xuống bên cạnh tùy chọn ‘ Hiển thị tên công khai dưới dạng’ .

ngày nay bạn sở hữu thể chọn từ họ hoặc tên, phần lớn, tên hiệu hoặc tên các bạn để hiển thị với những bài viết của bạn. Sau khi chọn tên bạn muốn tiêu dùng, hãy nhấp vào nút cập nhật thủ tục để lưu những thay đổi của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng tên của bạn hiện giờ sẽ xuất hiện ở góc trên cùng bên phải của thanh phương tiện WordPress .

Full name used in WordPress admin area

nếu như bạn tầm nã cập trang web của mình ngay hiện giờ, thì bạn sẽ thấy các bài đăng hiển thị tên đầy đủ của bạn thay vì tên người mua.

WordPress posts showing full author name instead of username

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định cách thức thêm hoặc thay đổi tên số đông của mình trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách 40 phương tiện bổ ích tuyệt vời của chúng tôi để quản lý và tăng trưởng blog WordPress của bạn .

vì sao bạn cần tiêu dùng tên phần nhiều trong WordPress

Thường thì mọi người chọn những tên người dùng dễ nhớ và với sự kết hợp của các trong khoảng hoặc chữ mẫu khác nhau. Những tên quý khách như vậy lúc hiển thị dưới dạng tên tác fake trông tương đối lạ. Bạn mang thể đổi thay tên người dùng trong WordPress , nhưng sở hữu một phương pháp thậm chí còn thuận lợi hơn để đổi thay tên hiển thị của bạn.

lúc bạn với 1 tên gắn kết với một tên người dùng, nó trông chuyên nghiệp hơn gần như. Nó cũng giúp những phương tiện kiếm tìm liên kết nội dung với 1 tác nhái cụ thể. Nó thiết lập nhãn hiệu cá nhân của bạn và người mua trở thành thân thuộc sở hữu tên của bạn. Xem trang web của người sáng lập chúng tôi, Syed Balkhi , để Tìm hiểu thêm về phương pháp thành lập cá nhân của bạn trên web.

Video chỉ dẫn

nếu bạn không thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

thay đổi hoặc thêm tên trong WordPress

Thêm tên của bạn và yêu cầu WordPress dùng tên của bạn thay vì tên quý khách thực sự rất dễ dàng. Chỉ cần tầm nã cập khách hàng » Trang tiểu truyện của bạn trong khu vực quản trị của bạn.

giả dụ bạn không thể thấy các bạn trong menu quản trị WordPress của mình, thì điều này với tức là bạn ko phải là quản trị viên trên trang web này. Bạn vẫn có thể thực hiện các đổi thay đối sở hữu giấy má của mình bằng cách thức nhấp vào thực đơn hồ sơ .

Bạn sẽ cần cuộn xuống phần Tên, nơi bạn với thể thấy các tùy chọn để thêm tên, họ và tên hiệu của mình.

Adding your first and last names or a nickname in WordPress

Sau khi điền vào các trường này, hãy nhấp vào menu thả xuống kế bên tùy chọn ‘ Hiển thị tên công khai dưới dạng’ .

hiện nay bạn mang thể chọn trong khoảng họ hoặc tên, đầy đủ, biệt hiệu hoặc tên người mua để hiển thị mang những bài viết của bạn. Sau khi chọn tên bạn muốn dùng, hãy nhấp vào nút cập nhật thủ tục để lưu những đổi thay của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng tên của bạn ngày nay sẽ xuất hiện ở góc trên cùng bên phải của thanh phương tiện WordPress .

Full name used in WordPress admin area

giả dụ bạn tróc nã cập trang web của mình ngay bây giờ, thì bạn sẽ thấy những bài đăng hiển thị tên số đông của bạn thay vì tên quý khách.

WordPress posts showing full author name instead of username

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích cách thêm hoặc đổi thay tên hồ hết của mình trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 40 công cụ có ích hoàn hảo của chúng tôi để điều hành và tăng trưởng blog WordPress của bạn .

Trang web WordPress của bạn sở hữu hiển thị sai tên trên những bài đăng trên blog của bạn không? Cách đây không lâu, 1 trong các người dùng của chúng tôi đã hỏi chúng tôi về cách thức họ mang thể thêm tên số đông của mình vào WordPress. Trong quá trình cài đặt, WordPress yêu cầu bạn nhập tên các bạn. Tên quý khách này sau đấy được hiển thị trong những chủ đề WordPress của bạn có nhân cách là tác fake bài đăng hoặc quản trị viên trang web. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp bạn với thể thêm hoặc đổi thay tên đa số của mình trong WordPress và cho WordPress biết phương pháp nó hiển thị tên của bạn trên giao diện người mua cũng như khu vực quản trị.

vì sao bạn cần sử dụng tên hầu hết trong WordPress

Thường thì mọi người chọn các tên các bạn dễ nhớ và với sự phối hợp của các từ hoặc chữ chiếc khác nhau. Các tên khách hàng tương tự lúc hiển thị dưới dạng tên tác kém chất lượng trông khá lạ. Bạn với thể đổi thay tên quý khách trong WordPress , nhưng với 1 phương pháp thậm chí còn thuận tiện hơn để đổi thay tên hiển thị của bạn.

khi bạn sở hữu một tên gắn kết mang một tên khách hàng, nó trông giỏi hơn tất cả. Nó cũng giúp các dụng cụ kiếm tìm liên kết nội dung với 1 tác giả cụ thể. Nó thiết lập nhãn hàng cá nhân của bạn và người dùng phát triển thành thân thuộc có tên của bạn. Xem trang web của người sáng lập chúng tôi, Syed Balkhi , để Tìm hiểu thêm về bí quyết thành lập cá nhân của bạn trên web.

Video hướng dẫn

ví như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

thay đổi hoặc thêm tên trong WordPress

Thêm tên của bạn và đề nghị WordPress tiêu dùng tên của bạn thay vì tên các bạn đích thực rất thuận lợi. Chỉ cần tầm nã cập người dùng » Trang tiểu truyện của bạn trong khu vực quản trị của bạn.

nếu bạn không thể thấy các bạn trong thực đơn quản trị WordPress của mình, thì điều này với nghĩa là bạn ko phải là quản trị viên trên trang web này. Bạn vẫn với thể thực hành những thay đổi đối mang giấy tờ của mình bằng cách thức nhấp vào menu thủ tục .

Bạn sẽ cần cuộn xuống phần Tên, nơi bạn sở hữu thể thấy các tùy chọn để thêm tên, họ và tên hiệu của mình.

Adding your first and last names or a nickname in WordPress

Sau lúc điền vào các trường này, hãy nhấp vào thực đơn thả xuống kế bên tùy chọn ‘ Hiển thị tên công khai dưới dạng’ .

bây giờ bạn có thể chọn từ họ hoặc tên, tất cả, biệt hiệu hoặc tên người dùng để hiển thị với các bài viết của bạn. Sau lúc chọn tên bạn muốn dùng, hãy nhấp vào nút cập nhật giấy tờ để lưu những đổi thay của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng tên của bạn bây giờ sẽ xuất hiện ở góc trên cộng bên phải của thanh dụng cụ WordPress .

Full name used in WordPress admin area

ví như bạn truy hỏi cập trang web của mình ngay hiện nay, thì bạn sẽ thấy các bài đăng hiển thị tên phần đông của bạn thay vì tên người dùng.

WordPress posts showing full author name instead of username

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá cách thức thêm hoặc đổi thay tên số đông của mình trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách 40 dụng cụ hữu dụng lý tưởng của chúng tôi để quản lý và tăng trưởng blog WordPress của bạn .

vì sao bạn cần sử dụng tên hồ hết trong WordPress

Thường thì mọi người chọn các tên người dùng dễ nhớ và có sự phối hợp của những trong khoảng hoặc chữ cái khác nhau. Các tên quý khách như vậy lúc hiển thị dưới dạng tên tác nhái trông hơi lạ. Bạn với thể đổi thay tên người mua trong WordPress , nhưng với một cách thậm chí còn tiện lợi hơn để thay đổi tên hiển thị của bạn.

khi bạn mang 1 tên gắn kết sở hữu một tên các bạn, nó trông giỏi hơn đông đảo. Nó cũng giúp các dụng cụ tìm kiếm kết liên nội dung sở hữu 1 tác fake cụ thể. Nó thiết lập nhãn hiệu cá nhân của bạn và quý khách trở thành thân thuộc mang tên của bạn. Xem trang web của người sáng lập chúng tôi, Syed Balkhi , để Tìm hiểu thêm về bí quyết có mặt trên thị trường tư nhân của bạn trên web.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

đổi thay hoặc thêm tên trong WordPress

Thêm tên của bạn và đề xuất WordPress tiêu dùng tên của bạn thay vì tên khách hàng thực thụ rất thuận lợi. Chỉ cần truy cập các bạn » Trang tiểu sử của bạn trong khu vực quản trị của bạn.

giả dụ bạn chẳng thể thấy người dùng trong thực đơn quản trị WordPress của mình, thì điều này mang tức là bạn không hề là quản trị viên trên trang web này. Bạn vẫn sở hữu thể thực hiện những đổi thay đối với giấy tờ của mình bằng cách thức nhấp vào thực đơn hồ sơ .

Bạn sẽ cần cuộn xuống phần Tên, nơi bạn sở hữu thể thấy những tùy chọn để thêm tên, họ và biệt hiệu của mình.

Adding your first and last names or a nickname in WordPress

Sau lúc điền vào những trường này, hãy nhấp vào thực đơn thả xuống kế bên tùy chọn ‘ Hiển thị tên công khai dưới dạng’ .

hiện tại bạn với thể chọn trong khoảng họ hoặc tên, phần đông, tên hiệu hoặc tên người dùng để hiển thị có các bài viết của bạn. Sau lúc chọn tên bạn muốn dùng, hãy nhấp vào nút cập nhật thủ tục để lưu các thay đổi của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng tên của bạn hiện giờ sẽ xuất hiện ở góc trên cộng bên phải của thanh dụng cụ WordPress .

Full name used in WordPress admin area

giả dụ bạn truy nã cập trang web của mình ngay hiện giờ, thì bạn sẽ thấy những bài đăng hiển thị tên đông đảo của bạn thay vì tên các bạn.

WordPress posts showing full author name instead of username

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích bí quyết thêm hoặc đổi thay tên đa số của mình trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 40 phương tiện bổ ích tuyệt vời của chúng tôi để điều hành và phát triển blog WordPress của bạn .

vì sao bạn cần dùng tên đa số trong WordPress

Thường thì mọi người chọn các tên quý khách dễ nhớ và sở hữu sự hài hòa của các trong khoảng hoặc chữ mẫu khác nhau. Những tên các bạn như vậy lúc hiển thị dưới dạng tên tác fake trông khá lạ. Bạn có thể thay đổi tên quý khách trong WordPress , nhưng mang một cách thậm chí còn tiện dụng hơn để đổi thay tên hiển thị của bạn.

lúc bạn với 1 tên gắn kết với một tên quý khách, nó trông giỏi hơn đông đảo. Nó cũng giúp các công cụ tìm kiếm kết liên nội dung có một tác fake cụ thể. Nó thiết lập thương hiệu tư nhân của bạn và quý khách phát triển thành quen thuộc với tên của bạn. Xem trang web của người sáng lập chúng tôi, Syed Balkhi , để Phân tích thêm về phương pháp ra đời cá nhân của bạn trên web.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

đổi thay hoặc thêm tên trong WordPress

Thêm tên của bạn và yêu cầu WordPress tiêu dùng tên của bạn thay vì tên các bạn thực sự rất tiện lợi. Chỉ cần truy tìm cập quý khách » Trang tiểu sử của bạn trong khu vực quản trị của bạn.

nếu bạn không thể thấy người mua trong thực đơn quản trị WordPress của mình, thì điều này mang tức thị bạn không phải là quản trị viên trên trang web này. Bạn vẫn có thể thực hành những thay đổi đối sở hữu giấy tờ của mình bằng cách nhấp vào thực đơn giấy má .

Bạn sẽ cần cuộn xuống phần Tên, nơi bạn mang thể thấy những tùy chọn để thêm tên, họ và tên hiệu của mình.

Adding your first and last names or a nickname in WordPress

Sau lúc điền vào các trường này, hãy nhấp vào menu thả xuống kế bên tùy chọn ‘ Hiển thị tên công khai dưới dạng’ .

bây giờ bạn với thể chọn từ họ hoặc tên, hầu hết, tên hiệu hoặc tên khách hàng để hiển thị có các bài viết của bạn. Sau lúc chọn tên bạn muốn dùng, hãy nhấp vào nút cập nhật giấy má để lưu những thay đổi của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng tên của bạn bây giờ sẽ xuất hiện ở góc trên cùng bên phải của thanh phương tiện WordPress .

Full name used in WordPress admin area

giả dụ bạn tróc nã cập trang web của mình ngay bây giờ, thì bạn sẽ thấy các bài đăng hiển thị tên phần lớn của bạn thay vì tên khách hàng.

WordPress posts showing full author name instead of username

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích phương pháp thêm hoặc thay đổi tên đa số của mình trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem danh sách 40 phương tiện hữu ích tuyệt vời của chúng tôi để quản lý và tăng trưởng blog WordPress của bạn .

Bài bí quyết thêm hoặc đổi thay tên phần nhiều của bạn trong WordPress

Theo : https://chowebs.com

Comments

Popular posts from this blog

Theme thực phẩm sạch bằng flatsome wordpress

Cách thức nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress